þegar piparkökur bakast......

Jæja það er allt gott hér bara verið að reyna að koma jólum í húsið og gengur það vel bara annars langaði mér að sýna ykkur myndir frá deginum í dag þá bökuðum ég og börnin piparkökur og það er alltaf bara gaman gott spjall við börnin á meða skorið er út úr deginu...

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_008.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 Sverrir og Ásta að baka.

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_009.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Duglegur krakkarnir mínir.

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_011.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo kom Auður heim úr skólanum og bakaði líka.

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_013.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo ég að skera út nokkrar.

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_016.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo hluti af afrakstri dagsins.

Svo verður haldið áfram á morgunn og eitthvað bakað pínu meira til að maula yfir þessa hátíðisdaga sem framundan eru.

 

En svo bara til gamans þá fórum við öll á aðventukvöld á sunnudagskvöld þar var sýndur helgileikur í höndum fermingar barna og var Auður Jósef hér er ein mynd af henni.

au_ur_i_helgileik_piparkokubakstur_jolin_2008_006.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er Auður í hlutverki Jósefs.

Eitthvað er stærðin á stöfunum að stríða mér en ég vona að þetta skiljist og sjáist.

Kveðja Heiður og hennar bakara meistarar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hérastubbur bakarameistari hvað !

Bara flottust...

Ragnheiður , 9.12.2008 kl. 23:50

2 Smámynd: Dísa Dóra

Dugnaður í ykkur   Hér á bæ nennir enginn að baka -ekki ennþá allavega.  Ég ætti kannski bara að panta frá þér

Kær kveðja til ykkar

Dísa Dóra, 10.12.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Mar fær þá að kjamsa á einhverju næstu helgi ha?? sko ekki gleyma að ég er að koma í heimsókn af Skríplaskeri til Krimmavíkur

Ásta Björk Hermannsdóttir, 12.12.2008 kl. 10:37

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Flottir bakarar á ferð  Það er bara gaman að vera með krökkunum að stússast í svona.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 12.12.2008 kl. 10:42

5 identicon

gaman að sjá blogg og myndir af ykkur

knús að norðan

Dísa og co 

Dísa (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 10:54

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott hjá þér. Maðurinn minn og sonur hafa bakað á fullu undanfarið á meðan ég hef dundað mér í vinnunni.

Helga Magnúsdóttir, 14.12.2008 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband