Halló...halló

Ja ég er hér hress og kát búin að jafna mig en varð svolítið pirrpirrr hér í kvöld af því að ég fann ekki myndaalbúm sem mig vantaði skrifaði það að facebook og þar var mér bent á að hætta að leita og ég ákvað að hlíða því og hætta því og fór í tölvuna ..gott hjá mér..en hér er allt gott að frétta stóri dagurinn er alveg að koma en Auður mín ætlar að fermast 29 mars og hlakkar okkur mikið til ég er á fullu að klára að undirbúa daginn og er það mjög gaman og hefur það svona gengið vel að mestu en hún veit hvað hún vill sem er gott nema þegar það er ekki til og ekki hægt að redda því.

Skella er búin að eiga 4 ketlinga þeir fæddust 3 mars voða sætir og gaman að sjá hvað hún er mikil mamma og hugsar vel um litlu greyjin set hér inn mynd

skella_og_ketlingarnir_011.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er skella með ungana sína 3 mars.

skella_og_ketlingarnir_044_817779.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér eru ketlingarnir um 10 daga gamlir.

skella_og_ketlingarnir_046.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér eru ketlingarnir rúmlega 2 vikna.

skella_og_ketlingarnir_049.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Stundum er líf líf og fjör hjá litlu kisunum.

 

Jæja komin svefntími á mig njótið vel og góða nótt.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh þessir kettlingar eru svo mikil krutt!!!:)

Þora Björk (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 23:26

2 Smámynd: Ragnheiður

Gott að sjá þig hér Heiður mín, hlakka til að hitta ykkur öll við ferminguna, ég er svo spennt aðsjá Auði að ég er alveg að farast hehe

Ragnheiður , 23.3.2009 kl. 23:44

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Já þóra þeir eru svo mikill krútt það er satt.

Já Ragga er farin að finna fyrir spenningi og tilhlökkun að hitta ykkur öll Auður er búin að fara í prufugreyðslu og ég fékk bara tár í augun að sjá hvað hún var fín og flott og hvað hún er sátt við hvernig þetta verður,Hjalti og Aníta ætla svo að koma á eftir með Gísla þau ætla að passa Ástu og Sverrir fyrir okkur annað kvöld þá ætlum við að fara og sjá bæjarsýninguna hjá skólanum og Auður tekur þátt í því,hlakka mikið til að sjá ykkur.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 24.3.2009 kl. 15:10

4 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

blessuð Heiður mín,við fengum að vita um kettlinganna þegar dóttir okkar var hjá Sverrir fyrir stuttu og er hún mikið búin að tala um hvað þeir eru fallegir,börnin okkar ná alltaf vel saman og hann er alltaf svo kurteis strákurinn þinn,

sendi þér koss og knús

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 24.3.2009 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband