28.febrúar.

Þá er 28 dagur febrúar runninn upp hér var hann frekar hvítur úti sem þíðir að ég þurfti að moka af bílnumAngryeins og mér finnst það ekki gaman,en dagurinn hefur að mestu farið í að taka þvottahúsið í gegn langar að gera smá breitingar þar áður en nýju tækin verða sett inn hef nú sagt frá því í fyrri fæslum og ætla ekki að tala neitt um það hér meira.

En dagurinn hefur líka farið í að minnast hans pabba hann hefi átt afmæli í dag ef hann hefði verið á lífi  hefði hann haldið upp á 70 ára afmæli sitt pabbi lést 1998,ég hef oft hugsað til hans síða hann Himmi minn dó og hef ég verið þeirra trúa að pabbi hafi tekið á móti afa stráknum sínum í ágúst og er ég jafn trúa í dag að þeir og Eyji bróðir hafa fagnað þessum degi saman í himnaríki elsku kallarnir á himnum ég sakna þeirra alltaf svo mikið.

En annars er ekki mikið í fréttum það gerist svo svaklega lítið þegar maður er að þrífa eitt stykki þvottahús en nú ætla ég að hafa það gott hér við tölvuna í kvöld.

Góðar stundir kæru vinir.

Kveðja Heiður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 28.2.2008 kl. 20:23

2 Smámynd: Ragnheiður

Kveðja í tilefni dagsins, ég sendi þér email áðan.

Pabbi þinn hefur tekið á móti Himma sínum ef slíkt er hægt.

Ragnheiður , 28.2.2008 kl. 20:51

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Til hamingju með pabba þinn, það er öruggt að hann hefur tekið á móti Himma.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 29.2.2008 kl. 05:42

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Takk fyrir kæru vinir

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 29.2.2008 kl. 09:45

5 identicon

Til hamingju með nýju vinnukonurnar í þvottahúsinu, það er svo miklu skemmtilegra að vinna með þeim ef þær eru í góðu lagi og vinna vel Á himnum var örugglega afmælisveisla í gær, mamma og Hjölli kíktu á mömmu þína í tilefni dagsins. Hafðu það sem allra allra best og góða helgi K.kv. Anna

Anna frænka (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 12:35

6 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

knús frá okkur í Hlíð

Ásta Björk Hermannsdóttir, 29.2.2008 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband