Loksins

komin með tölvuna mína AH er frekar fegin en var samt orðin frekar flínk á lappann og afþví að hann var mér lánaður hafði ég hann alveg útaf fyrir mig en talvan er núna alveg fína engir vírusar og ekkert hestastóð heheh.

Annars er allt gott að frétta af þessum bæ.

Mig langar að kvetja fólk til að lesa helgarblað DV þar er góð umfjöllun um fanga sem látast hafa í fangelsum eða á meðan þeir bíða eftir að komast í afplánun eða sem lokið hafa afplánun þetta eru skuggalegar tölur 47 menn hafa látist 2004 til 2008 okkur brá mikið þegar Ragga hringdi í okkur í gærmorgnn og sagði okkur að Himmi væri á forsíðumynd í DV fyrsta hugmyndn var hvað er þetta blað að byrta mynd af honum og fór ég strax upp í búð og náði í blaðið en þetta er bara góð grein og þarft að ræða þessi mál.

Bara svona að láta heyra aðeins í mér og láta vita að ég er komin í samband við umheiminn eða netheima....kveðja Heiður  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Já ég gluggaði aðeins í DV í sjoppu í dag en náði ekki að lesa nógu mikið og vona að ég fái að lesa greinina hjá þér við tækifæri..... til ykkar

sjáumst fljótlega......kv úr dýragarðinum í Hlíð  

Ásta Björk Hermannsdóttir, 1.3.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband