Meiri snjór.

Ég hélt að sama grínið væri að byrja og var um daginn þegar snjóaði bara í henni Grindavík....Woundering en það en það er komin meiri snjór....er þetta ekki að verða gott....Woundering ég bara syrp.....Blush ef einhver getur svarað er það vel þegið.....Woundering
mbl.is Víða þungfært á Suðausturlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Veistu það Heiður að ég er sko komin með nett ógeð á þessum snjó endalaust, ég væri til að fá svar við þessu líka því ekki get ég svarað því, eitt veit ég allavega að við eigum sko skilið gott sumar í staðinn fyrir allt þetta, maður verður bara að halda í vonina með það

Guðborg Eyjólfsdóttir, 2.3.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Já Guðborg það er alveg rétt bara sæol í allt sumar...takk

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.3.2008 kl. 23:47

3 identicon

þessi snjór er fínn í 1 dag og svo rignir og þá kemur slabb og þá er allt ógeðslegt :O ... en þetta er löngu komið nóg.. ég vill fá sól og sumar og HLÝINDI !! þetta bara gengur ekki lengur :D

Fjalar (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 00:15

4 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

tja allt er gott í hófi er það ekki?? :)

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 3.3.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband