Tóm hamingja...

Jæja loksins er búið að leggja fyrir nýju þvottavélinni og nýju vélarnar komnar á sinn stað langaði bara að monta mig smá ég er að springa úr monti í dag er ég bara svo Happy.Við erum svo að spá í að fara og skoða nýja innréttingu í þvottahúsið og verður það gert fljótlega....og þá verð ég enn meira Happy er með skáp sem var inni í þvottahúsinu og hann passar ekki alveg inn núna en ég má ekki missa hann vegna plássleisis í eldhússkápum.

Hér er svo myndir af slotinu í þvottarhúsinu en borðplatn kemur MJÖG fljótlega InLove.

þvotavélin og þurkarinn 001

 

 

 

 

 

 

 

 

Flott par. 

 

Kveðja Heiður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

þetta er flott par, eins og mínar tvær nema hurðarkanturinn er hvítur á mínum.

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

vá næs hjá þér bara

 gratz babe

Ásta Björk Hermannsdóttir, 8.3.2008 kl. 20:20

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

VÁ svo heyrist ekkert í þeim er að átta mig á hvað mín gamla var orðin mikil drusla og hávaða seggur...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.3.2008 kl. 01:05

4 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju med tetta.
Rosa flott

Hulla Dan, 9.3.2008 kl. 04:15

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Frábært til hamingju með þetta Heiður mín.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 9.3.2008 kl. 05:47

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Takk fyrir allar

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.3.2008 kl. 09:50

7 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

til lukku með stöllurnar ég get trúað að þú sért ánægð koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 9.3.2008 kl. 20:51

8 identicon

flott :)

Víðir Valsson (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 22:48

9 Smámynd: Anna Silfa Þorsteinsdóttir

Hæ frænka :) gaman að þú skildir fynna mig á blogginu :) og til lukku með parið!

Anna Silfa Þorsteinsdóttir, 10.3.2008 kl. 10:09

10 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

já ekki málið Sigga það gengur vel hjá mér að ná öllu niður svo 3 manneskjur til eða frá...heheh

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 10.3.2008 kl. 22:52

11 Smámynd: Valdimar Melrakki

Ég var svona að spá þar sem þú sagðir að það heirðist ekkkert í þeim að...

í miðri máltíð stekkur frú Heiður upp úr stólnum og fer að gruna að hún hafi verslað sér bilaða vél hehehehe 

Valdimar Melrakki, 12.3.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband