Smį blogg.....

Jęja er ekki bara komin tķmi til aš blogga ?? jś žaš held ég...Wink

Žaš er bara allt gott aš frétta hér eru allir aš mestu hressir en kisu strįkurinn okkar hann Sokkur er bśin aš vera hįlf skrķtinn hann er bśin aš vera slappur og boršaš lķtiš en svo fór hann aš bólna rétt fyrir ofan ašra framm löppina og var žetta oršiš frekar mikiš svo ég įkvaš aš tala viš dżralęknir eftir hįdegiš ķ dag og hélt hśn aš hann hafi veriš bitinn og vęri sennilega meš sżkingu ķ sįrinu og ég fór inn ķ Keflavķk og hann var skošašur og var lęknirinn alls ekki įnęgšur meš hvaš hann kveinkaši sér mikiš og datt ķ hug aš hann vęri višbeins brotinn svo honum var gefiš róandi og hann myndašur og žaš var allt ķ lagi meš öll bein svo žaš var fariš aš skoša og žaš fannst eitt pķnulķtiš sįr og taldi lęknirinn aš žaš grasseraši mikil sżking žess vegna finnur hann svona mikiš til og nś er hann komin į pencilin ķ 5 daga og vona ég aš žetta sé žį bara bśiš og įtti lęknirinn ekki von į öšru.

Mig hlakkar mikiš til morgunndagsins en žį er įrshįtķš hjį Sverri hann į aš leika menntaskóla kennara og hann hefur sko alveg sķnar skošun į hvernig svoleišins kennarar lķta śt og fékk hann klęšnaš eftir žvķ meš sér ķ skólann hans skošun er žeir eru ķ skirtu og buxum(ekki gallabuxum) meš slaufu og GLERAUGU žau eru alveg skilirši aš hans mati hann segir aš menntaskóla kennarar eru alltaf meš gleraugu,svo žaš voru aušvita fundin gömul gleraugu af pabba hans og glerin tekin  śr og žau verša į nefinu į honum mig hlakkar mikiš til aš sjį žetta žau sżngja lag sem hefur hljómaš ķ hausnum į mér sķšustu vikur er alveg viss um ef žaš yrši spila ķ śtvarpinu žį mundi ég syngja hį stöfum meš...heheheLoL viš Aušur ętlum aš fara saman į morgunn ég reyni svo aš taka mynd af mennatskóla kennara ķ fullum skrśša og sżni ykkur svo.

En jęja held aš žetta sé gott ķ bili kveš aš sinni Kvešja Heišur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Björk Hermannsdóttir

Jį ég er aš hugsa um aš męta kl 9 ķ fyrramįliš svo ég nįi góšu sęti framarlega til aš nį aš mynda eitthvaš af žessu atriši okkar

Įsta Björk Hermannsdóttir, 12.3.2008 kl. 19:58

2 Smįmynd: Įsta Björk Hermannsdóttir

śps ég gleymdi

biš aš heilsa Kristmundi kennó

Įsta Björk Hermannsdóttir, 12.3.2008 kl. 19:59

3 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Jį viš mętum snemma til aš fį góš sęti ég skila žessu til hans.....

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 12.3.2008 kl. 20:04

4 Smįmynd: Ragnheišur

Kisustrįkur er greinilega ķ góšum höndum, reyndu endilega aš nį myndum af menntaskólakennaranum hehe

Kęr kvešja til allra...ég renni kannski til ykkar einhvern daginn ķ kaffi, ég er öll aš verša ašeins skįrri

Ragnheišur , 12.3.2008 kl. 21:10

5 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Jį geršu žaš endilega Ragga žaš vęri bara gaman.

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 12.3.2008 kl. 22:43

6 Smįmynd: Dķsa Dóra

Ę litli kisinn - vonandi lagast hann fljótt.

Hlakka til aš sjį myndina af menntaskólakennaranum

Dķsa Dóra, 12.3.2008 kl. 23:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband