Kristmundur kennó

Góðan daginn þá er ég komin heim af árshátíðinni hjá Sverrir og það var mjög gaman það er alltaf gaman að sjá börnin sín á sviði ég lofaði ykkur að fá mynd af Sverrir í menntaskólakennara skrúða og hann heitir Kristmundur kennó hér koma myndir,ég tók líka smá myndband sem mig langar að setja hér inn en verð að finna út úr því set það sem viðbót á eftir þegar ég er búina að finna þetta út Wink.

Árshátíð 2008 Sverrir 001

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er hann Kristmundur kennó (Sverrir)

Árshátíð 2008 Sverrir 003

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo hitti Kristmundur norn (Birna Marija dóttir Ástu vinkonu minnar)

Árshátíð 2008 Sverrir 016

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo Kristmundur með fleyri íbúum í blokkinni í Hólunum. 

Kveðja Heiður og Kristmundur kennó....menntaskólakennari. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

hahaha sá er flottur ! Kær kveðja frá okkur Bjössa , hann sá myndirnar líka

Ragnheiður , 13.3.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Dísa Dóra

ohhhh svo sætur kennarafrændi sem ég á þarna

Dísa Dóra, 13.3.2008 kl. 21:37

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flottur kennari

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 00:30

4 Smámynd: Hulla Dan

Þvílíkt krútt

Hulla Dan, 14.3.2008 kl. 06:51

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Takk fyrir

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 14.3.2008 kl. 23:47

6 identicon

Sæl Heiður og takk fyrir innlitið á mína síðu Þú sagðist ekki gera þér grein fyrir hverra manna ég væri...ég er sem sé yngsta dóttir Sigrúnar Gunnars, sem er dóttir Önnu heitinnar Einarsdóttur....við sjáumst nú á ættarmótinu:) Og fyndið þetta með Kristmund Kennó...maðurinn minn heitir nefnilega Kristmundur en er samt ekki kennari, en það er ég hins vegarBestu kveðjur

Sabbaló(Svava Björk) (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband