Listaverk.

Nú er komin eftir jól,það var þetta sem ég ætlaði að sýna hér það eru listaverk eftir hana dóttur mína Auði Gísladóttur..

desember_2008_034_766528.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er minn uppáhalds teksti.

nú í kreppunni er alltaf verið að tala um að nýta hlutina VEL og það er hún alveg að gera það hér hún.

setti upp myndaalbúm sem heitir Listverkin hennar Auðar endilega skoðið hvað hún er að gera.

Kveðja Heiður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott hjá stelpunni. Þetta er setning sem ég hef margoft notað.

Helga Magnúsdóttir, 7.1.2009 kl. 18:20

2 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

kíkti á myndirnar hennar Auðar hún er efnileg

kveðja úr neðri byggð

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 8.1.2009 kl. 15:03

3 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Þetta er frábær hugmynd hjá henni. Ég er rosa ánægð með plattann sem hún gaf okkur

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 9.1.2009 kl. 00:55

4 identicon

frábært framtak hjá henni

Ásta (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 12:38

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flott ég ætla að skella einu svona á hurðina hjá mér hah

Guðborg Eyjólfsdóttir, 11.1.2009 kl. 21:37

6 Smámynd: Hulla Dan

Snillingur hún dóttir þín

Hulla Dan, 15.1.2009 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband