Ein fæsla fyrir

Mína elskulegu systir og auðvita fyrir ykkur líka kæru bloggvinir og aðrir vinir hér kemur mótorhjóla kappinn á mínum bæ.

Gísli á mótorhjólinu 02,07,08 007

 

 

 

 

 

 

 

 

Komin í allan gallan og til búin. 

Gísli á mótorhjólinu 02,07,08 008

 

 

 

 

 

 

 

 

Og svo er rent úr hlaði með Smile á vör.

Gísli á mótorhjólinu 02,07,08 009

 

 

 

 

 

 

 

 

Og svo frá öðru sjónarhorni.

Gísli á mótorhjólinu 02,07,08 011

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo er brunað á stað.

Skruppum í Reykjavíkina í dag og versluðum skó og fleyra á börni og læknisferð með Ástu en ég segi frá því seinna þegar ég er í stuði til að skrifa en vona bara að ástandið á henni lagist...

Bogga og svo vil ég komment á þessa fæslu. 

Vona svo að allir eigi gott kvöld framundan Kveðja Heiður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott hjól

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.7.2008 kl. 19:57

2 Smámynd: Ragnheiður

Sko bara, flottur kappinn á þessu. Kær kveðja Heiður mín til ykkar allra.

Ragnheiður , 2.7.2008 kl. 20:00

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Úllala, geggjað hjól. 

Hvenær á svo að skella sér líka Heiður?

Kær kveðja

Elísabet Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 20:19

4 identicon

Komment að sjálfsögðu.

Rennur af stað ungi riddarin

Hann er ekkert smá flottur gæi.

kv.bogga

bogga systir (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 20:22

5 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

bara flottur,það væri toppurinn að sjá ykur saman á hjóli með hliðarvagni

kveðja gumpurinn

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 2.7.2008 kl. 20:24

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Sko það er komin áskorun þannig að það getur allt eins orðið að ég skelli mér í prófið en ég ætla að fá mér galla og vera hnakkaskraut hjá kallinum.

Það er best að ég láti þetta flakka hér...Sigþór og valdimar (synir Gísla) voru hér um daginn rétt áður en Gísli kláraði verklega hlutan og sigþór var eitthvað að mana mig upp í að fara og svo var hann eitthvað orðin leiður á að ég segði ekki "okey ég fer"að hann segir ég skal borga helmínginn bara ef þú ferð í prófið og þá sagði valdimar ég legg í púkkið svo nú er að láta þá borga..en alltaf fylgir smár teksti líka og hann er að Sigþór ætlar að mæta með video vél og mynda mig í kennslu og svo í prófinu og setja það á netið.....

Þannig að þetta er bara spurning um að láta þá bara vita flassa svo netið eða gera þetta í leini... 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.7.2008 kl. 21:06

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mig langar sko í mótorhjól. Er með það á áætlun að fá mér mótorhjól og prófa kókaín þegar ég kemst á eftirlaun. Hef ekki tíma í mótorhjólið núna og þori ekki að prófa kókaín fyrr en á grafarbakkanum af ótta við að verða fíkill.

Helga Magnúsdóttir, 3.7.2008 kl. 14:09

8 Smámynd: Hulla Dan

Flottur. Svo er bara að senda manninn í eitt stórt tattú  eins og sannir mótorhjóla töffara hafa

Knús

Hulla Dan, 3.7.2008 kl. 15:30

9 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Flottur töffari  Ef þú ferð í prófið líka verðurðu örugglega ekki lengi hnakkaskraut hjá honum, heldur hann hjá þér  Held það sé "geðkt" gaman að keyra um á svona hjóli -  ef maður þorir  en ég er löngu hætt að þora öllu...

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 3.7.2008 kl. 16:20

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottur og nú verður þú að drífa í þessu, þetta er að sjálfsögðu ólýsanlega gaman.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.7.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband