Fótbollta stelpnan okkar

fór aš keppa ķ fótbollta hśn Įsta Sigrķšur fór aš ęfa fótbollta ķ sumar og finnst žaš mjög gaman svo į laugardaginn var fariš ķ Vogana til aš spila vinįttu leik viš Hauka og var mķn mikiš spennt enda ķ fyrsta skiptiš sem hśn keppir og endušu leikar meš sigri Grindvķkina 2 - 1 (žó aš Įsta segji aš žaš hafi veriš 3 - 1)sem var glęsilegt og mikiš gaman aš sjį svona ungar dömur keppa og barįttan mikil...svo stoppušum viš ašeins ķ Vogum eftir keppnina žvķ žaš var fjölskyldudagur og mikiš um aš vera svo fengu žęr lķka žessa flottu flugsżningu ķ mišjum leik viš vorum nś farin aš halda aš flugmašurinn hafi tekiš ranga skemmtun įtt aš vera yfir svęšinu ašeins nešar og flugmašurinn flaug svo lįgt aš ég var farin aš halda aš honum vanntaši mark Smile.

set hér myndir og leifa ykkur aš sjį.

Įsta aš keppa ķ fótbollta ķ vogum 09,08,08 006

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er Įsta meš vinkonu sinn rétt įšur en byrjaš var aš spila.

Įsta aš keppa ķ fótbollta ķ vogum 09,08,08 007

 

 

 

 

 

 

 

 

Žessi mynd finnst mér bara flott.

Įsta aš keppa ķ fótbollta ķ vogum 09,08,08 017

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér eru svo hetjurna meš žjįlfaranum sķnum.

 

Ég veit ekki neitt meira um skólamįl og hef enn mķnar įhyggjur žar en svo er lķka fleyra žarna handan viš horniš žaš skellur į mig enn eitt įriš ķ žessari viku ekki svo ég hafi rosalega miklar įhyggjur af žvķ....svo er žaš ķ nęstu viku sem dįnardagurinn hans Hilmar er og žaš er eitt sem mér kvķšur frekar mikiš fyrir og ég veit aš žaš veršur bara erfišur dagur.

En jęja er aš taka til žó ég nenni žvķ enganveginn vona aš žiš hafiš žaš gott kęru vinir.

Kvešja Heišur. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dķsa Dóra

knśs til žķn kęra fręnka

Dķsa Dóra, 11.8.2008 kl. 18:10

2 Smįmynd: Ragnheišur

Elsku Heišur, ég held aš viš kvķšum deginum vegna žess aš viš grunum hann um aš verša jafnslęman og daginn ķ fyrra. Ég held aš hann verši žaš ekki en viš skulum sjį.

Vegna hlaupįrs stekkur hann alveg fram į žrišjudag og žaš er spurning hvort hittingurinn hentar žį ?

Žaš er allt ķ lagi meš mķn megin, ég er ķ sumarleyfi.

Ragnheišur , 11.8.2008 kl. 18:39

3 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Takk fyrir.

Ragga Gķsli ętlar aš reyna aš vera ķ frķi žennan dag og vona ég aš žaš gangi allt samn. 

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 11.8.2008 kl. 22:28

4 Smįmynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 12.8.2008 kl. 06:11

5 Smįmynd: Anna Įgśsta Bjarnadóttir

 koss og knśs  til ykkar frį okkur į Dalbrautinni,hugsum til ykkar,žetta fer allt vel,kv gumpurinn og fjölsk

Anna Įgśsta Bjarnadóttir, 12.8.2008 kl. 08:32

6 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Elķsabet Siguršardóttir, 14.8.2008 kl. 14:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband