24 stundir.

er blað sem fylgdi Morgunblaðinu  í morgun ég hef nú stundum kíkt í þessi blöð en í þessu blaði er grein með fyrir sögninni "þarf egg frá annarri konu"ef ég sé greinar teingdar þessum málum les ég þær alltaf,því ég er ein af þeim sem ekki gekk að verða ófrísk tvö eldri börnin eru lifja frjókuð en svo kom litla skottið á eðlilegan hátt,mér finnst samt umræðan hafa opnast síðan ég stóð í þessu fyrst fyrir um 13 árum(dóttir mín er 12 ára síðan í febrúar)mig langaði bara að benda á þetta eflaust eru mjög skiptar skoðanir á þessu eins og öllu en ég hef alltaf samúð með þessum konum og finnst þær hetjur að koma fram með þessi mál.

Æj svo get ég ekki sótt þessa frétt í blaðinu eins og ég ætlaði en fyrir þá sem vilja þá er hún á bls 4 í 24 stundir aukablað í dag,ef einhver getur sagt mér hvernig ég get náð í þessa frétt skal ég glöð reynaSmile.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband