Reykjavíurferð og fleyra.

Já ég skrapp í Reykjavíkina í morgunn með henni Ástu vinkonu minni (ekki leiðinlegt fyrir okkur)það er búið að kaupa allt fyrir litlu kisuna sem er væntanleg á heimilið á næstu dögum ég og börnin fórum fyrir síðustu helgi og keyptum allt nema sand og mat en nú var unga fólið á heimilinu komið með frekar miklar áhyggjur af því hvort ekki ætti að kaupa þetta áður en hann kæmi,svo það var farið í morgunn og nú er allt klárt og bara tilhlökkun og eftir vænting hér.

Ég keypti líka nýja myndavél fyrir okkur en gamla vélin gafst upp fyrir um hálfum mánuði(úpps hvað gamla vélin var orði old Blush)því svo mikið  veit ég að hún Ásta Sigríður ætlar að láta taka mynd af sér með litlu kisu og fara með í leikskólann og eins gott að redda myndavél.

Svo fór ég með filmur í framköllun á föstudaginn í Hafnarfirði og ég vissi bara að það væru gamlar myndir en ekki hvað var á þessum filmum þetta voru mest myndir síða 2003 og 2004 sem var bara gaman að skoða,ég var nú pínu að vona að það hefðu verið einhverjar myndir af Himma og vildi aðalega fá þær þá framkallaðar,ég set svo inn fleyri myndir úr þessu annað hvort á barnaland eða hér.

Set hér til gaman 2 myndir af Sverrir draga Ástu en það vantar allan snjó...og svo Auði 3733000637330004


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Börnin þín eru svo jákvæð...skítt með þó það vanti snjóinn...Ásta dregin samt

Ragnheiður , 11.10.2007 kl. 19:16

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Hann er líka svo glaður að geta dregið systir sína

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 11.10.2007 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband