Jæja þá er bara að aftengja.....

tölvuna ég þarf að láta ath hana aðeins ekkert mikil bilun en ég kemst ekki inn á mentor í skólanum og spurning hvort eitthvað er blokk er í tölvunni minni svo ætla ég að láta hreinsa hana í leiðinni finnst ég er á annað borð að vesenast með hana....en ég er búin að fá lánaðan lappann hans Valda svo ég get aðeins kíkt inn en verð ekki mikið inni samt er að spá í að vera pínu dugleg og gera eitthvað hér heima.

En vonandi eiga allir góðan dag hér er allt fínt...Kveð að sinni Heiður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Vona að þú hafir pínu meira nenn en ég...

 Hafðu góðan dag Heiður mín.

Hulla Dan, 25.2.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband