Það var bankað

hér áðan Ásta hljóp til dyra og maðurinn spurði eftir mömmu henar ég stökk frá tölvunn og í hurðinni stóð maður og sagðist vera með þvottavél og þurkara í bíl hér úti vá ég var svo svoHappy ég átti von á að þetta kæmi með flutningabílnum en ekki sendiferðabíl úr Reykjavík klukkan hálf níu að kvöldi en nú stendur hér þvottavél á miðjum ganginum og þurkari farmm í útidyragangi...og þá geta allir getið til um hvað ég fer að gera á morgunn..nú er ég ánægð Smile og kannski það fyndnasta við allt er að systir mín var að tala við mig 10 mínútum áður og spurði hvort ég væri búin að fá vélarnar og ég sagði við hana að það væri von á þeim í Ormson í vikunni og þá færi allt í flutningabíl og hingað....Grin

Kveðja Heiður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Til lukku með þetta Heiður mín, ég hef grun um að ákveðin kona í Grindavík ætli að þvo á morgun

Ragnheiður , 27.2.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Frábært til hamingju

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.2.2008 kl. 09:16

3 Smámynd: Dísa Dóra

Til lukku með nýju heimilistækin þín

Dísa Dóra, 28.2.2008 kl. 09:29

4 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Frábært fyrir ykkur.

Til lukku með þetta ég verð nú að koma að skoða gripina í da.

En ein spurning..hvernig er kisi?

Ásta Björk Hermannsdóttir, 28.2.2008 kl. 13:30

5 Smámynd: Hulla Dan

Gleðilegan þvottadag til´þín  

Hulla Dan, 28.2.2008 kl. 13:55

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Takk takk fyrir,er að taka þvottahúsið í gegn og svo kemur pípari og mæla fyrir breitingum á lögnum og vona ég að hann geti gert það um helgina og þá verða nýju vélarnar settar upp...

Ásta hann sokkur er sprækur sem lækur

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 28.2.2008 kl. 14:54

7 identicon

kemur ekki Guðmundur pípari, og redda þessu. hann er jú pípari ;)

Víðir Valsson (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 17:17

8 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Mikið rétt Víðir hann Guðmundur mun annast verkið...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 28.2.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband