Viltu ķ nefiš......

Mér datt bara ķ hug lagiš "viltu ķ nefiš viltu ķ nefiš vinur minn".

Annars bara frįbęrt hjį atvinnubķlstjórum aš loka og vona ég aš žessir heišurs menn sem sytja į hinu hįa Alžingi viš Austurvöll lįti sjį sig žaš er žaš sem žarf til aš eitthvaš gerist. 


mbl.is „Rįšamenn vakni"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Hvaš viltu aš alžingismenn geri ķ mįlinu ? Olķuverš er vandamįl um allan heim nś um stundir. Viljum viš lįta nišurgreiša olķu śr rķkissjóši og eiga žį minna fyrir samneysluna og annaš sem rķkiš žarf aš skaffa borgurunum, td sjśkrahśs og heilbrigšiisžjónusta

Jón Ingi Cęsarsson, 31.3.2008 kl. 10:20

2 identicon

Seinustu įr hefur 2/3 įlagninga fariš ķ gróša...

Žannig aš viš eigum mikiš inni hjį žeim. Viš erum meš hęrri įlagningu heldur en flestar žjóšir og žvķ žarf aš breyta.

Geiri (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 10:42

3 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Jón Hvaš vil ég aš verši gert ég vil aš žessir menn sem stjórna okkar landi komi og ręši mįlin viš žessa menn žaš er alveg į hreinu aš eldsneitis verš er allt of hįtt hér og skattlagning į ökutęki  er allt of mikil,ég rek sjįf dķsel bķl og mér finnst dżrt aš fylla bķlinn minn ég man ekki betur en žegar umręšan um aš fella žungaskattinn inn ķ olķuverš var sem hęst var talaš um aš dķselolķan ętti aš vera ódżrari og hvernig er žetta ķ dag ? hśn er 10 til 12 krónum dżrari,žaš žarf ekkert aš skerša heilbryggšisžjónustu.

Takk Geir fyrir žitt comment. 

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 31.3.2008 kl. 11:05

4 identicon

žaš vita allir sem hafa vit, žaš er bśiš aš ofskattleggja eldsneytiš. hvaš er rķkiš bśiš aš gręša mikiš og hvert fer allir peningarnir. veit einhver žaš. mig minni aš žeir séšu aš leggja um 40-50 kall hver Litra į eldsneytiš. žaš er allt ķ lagi aš žeir lękki smį. žurfa alžingismenn aš kaupa eldsneytiš???????

Vķšir Valsson (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband