2 apríl 2008.

Góðan daginn kæru vinir.Smile

Í morgunn fór ég í kaffi til Ástu á leikskólann já þetta er síðasta skiptið sem ég hef kost á að fara í kaffi á leikskólann  jú hún ætlar að byrja sína skóla göngu næsta haust þetta var auðvita mjög gaman þau sungu nokkur lög og svo var boðið upp á kaffi og heilsubollur sem krakkarnir baka og svo fá þau vatn með appelsínum út í amma kom líka með og hlustaði á börnin og fékk sér líka kaffi og bollu Ásta var mjög ánægð með að amma gat komið og er þetta í fyrsta skiptið sem hún hefur haft kost á að koma með gaman að geta tekið mömmu með og hún fékk að sjá leikskólann,set hér mynd með til gamans.

Kaffi í leikskólanum 02,04,08 007

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er allur hópurinn að syngja saman.

Kaffi í leikskólanum 02,04,08 009

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér eru Amma og Ásta að fá hressingu á eftir flottum söng.

 

Ég er búin að velta lengi fyrir mér að hringja og ath hvort það væri mikið mál fyrir mig að breita um Medic Alert merki ég hef síðan 2004 þurft að ganga með þess háttar merki vegna lyfja ofnæmis sem ég fékk og á sínum tíma valdi ég mér hálsmen en hef aldrey geta notað það með góðu móti mér finnst það óþægilegt og tek það bara alltaf af mér en svo hefur mér verið dálítið mikið hugsað ef eitthvað kæmi nú fyrir mig og ég ekki með þetta hvað þá ? svo ég hringdi í morgunn og talaði við konu þar og auðvita er þetta ekkert mál ég get breitt þessu hvenær sem er og nú er ég semsagt búin að pannta armband og þetta getur tekið um 10 daga svo var fullt af vitlausum  símanúmerum og heimilisföngum í skránum hjá þeim það er víst þannig að það þarf að láta vit ef maður flytur og ef verða breitingar....ég var enn skráð á gamla staðnum og Gísli bara skráður með heimasíma usss en þetta er allt komið í lag sem betur fer.

Það er nú eins og flesti vita er mikið búið að vera um að vera hér á okkar landi vörubílstjórar og 4x4 klúbburinn mótmælir grimt og stið ég þá 100 % það er gott að láta heyra í sér og vona ég að þeir haldi bara áframm og gefist ekki upp það þarf að ná til réttra manna í miðbæ Reykjavíkur til að eitthvað breitist,mér fannst gott hjá þeim að gefa Sturla Böðvarsyni stórt dekk þó hann hafi gefið það út að hann ætti stóra skúffu....en bara áfram Atvinnubílstjórar og allir bílstjórar því þetta skiptir okkur öll máli sem rekum bíla.

En jæja ég er hætt í bili Kveðja Heiður... Kissing

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já ég er einmitt með svona armband..leist ekkert á að hafa hálsmen. Flott að sjá nöfnurnar í leikskólanum. Ég sendi þér email í morgun. Myndir af Himma okkar. Hér er sætasti Björn, nýbaðaður með krullur og allt hehehe

Ragnheiður , 2.4.2008 kl. 12:40

2 Smámynd: Hulla Dan

Æðislegt að mamma þín hafi farið á leiksskólan til Ástu.

Vona að bílstjórarnir fái eitthvað fyrir sín mótmæli... Poj poj

Hafðu það alltaf sem best krúttan mín

Hulla Dan, 2.4.2008 kl. 13:05

3 Smámynd: Dísa Dóra

Flottar nöfnurnar   Mátt skila kærri kveðju til mömmu þinnar frá mér

Dísa Dóra, 2.4.2008 kl. 15:37

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Já Ragga ég sá armbandið hjá þér hugsaði þetta er miklu sniðugra,já takk við þyggjum allar myndir af Himma og af þeim öllum..hann Björn er sætastu með krullurnar sínar.

Já Hulla takk fyrir.

Ég skila kveðju til hannar Dísa. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.4.2008 kl. 17:27

5 identicon

SKl Heiður ;)

Flott mynd af mömmu þinni á leikskólanum ;) alltaf gaman að fara í svona leiskólakaffi ;)

Jæja ég er víst komin í Grindavíkina og ef þig langar að sjá mig þá er ég nú að vinna í Hérastubb frá 13-18 ;) nú annars er maður bara heima ;) bakið býður ekki upp á annað þessa dagana :(

Ég kíki nú alltaf á þig af og til en alt of löt við að kvitta ;) en bæti fyrir það núna :)

Kv. Ingveldur Hera

Ingveldur Hera (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 10:02

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flottar myndir :) Já Heiður mín nú eru snúllurnar okkar að fara í skóla í haust, veistu það að mig dauðlangar að hitta ykkur einhvern tímann og kynna þær stöllur sem fæddust á sama degi á sjúkrahúsinu í Kef og lágu saman ég á einmitt myndir af þeim saman :) Verðum að fara að reyna að gera eitthvað í þessu, búnar að vera á leiðinni að því ég 6 ár það er ekki eins og það sé himinlangt á milli okkar

Guðborg Eyjólfsdóttir, 6.4.2008 kl. 09:15

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það eru heilmikil viðbrigði þegar ungarnir hætta á leikskóla og fara í skóla. Allt í einu þurfa þau sjálf að taka ábyrgð á því að úlpan, vettlingarnir og húfan séu á réttum stað og klæða sig sjálf. Ég man að ég fékk alveg í magann þegar ég sótti prinsinn minn í seinasta skipti á Steinahlíð. Flottar myndir hjá þér og fínt hjá þér að hafa fengið þér nýtt hálsmen, getur verið spurning um líf og dauða.

Helga Magnúsdóttir, 7.4.2008 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband