Rólegheit hvað er það....????

Góðan daginn hér....

Það er blessuð blíðan dag eftir dag hér oh það er svo gaman,en héðan er allt gott að frétta.

Götu grillið var æðislegt og góð mæting það var borðað og skrafað til klukkan 23 æðilegt og voru allir held ég á því að hittast aftur að ári.

Ég fór með börnin á skemmtunina hér í gær og kom heim um kl 17 eins og vindbarin hæna...LoL, þvílíkt rok en sól og þurft sem skiptir kannski meira máli þegar um svona útiskemmtanir er að ræða.

Það er búið að vera rosalega rólegt á mínu heimili í dag bara alveg með eindæmum ég kann það bara ekki verð að viðurkenna það,þegar ég var búin að koma Sverrir á leikjanámskeiðið og Ástu í fótbollta skólann var rokið af stað í bónus að ná í vistir fyrir fjölskylduna Auður var hér heima og átti að taka á móti Ástu ef ég yrði ekki komin heim en hún kom á eftir mér þá þurfti að gefa henni og Emiliu vinkonu hennar að borða og svo fóru þær út leika,en svo kom Sverrir heim rétt fyrir 16 og vildi endilega fá að fara í sund einn æj en mamman var ekki alveg sammála því jú hann er komin með aldur en hann er alls ekki orðin nógu vel syntur og hefur í raun mist það mikið úr sundkennslu að ég þorði að leifa honum þetta já auðvita varð hann alveg tjúll og ég var svo hrikalega vond mamma að það varð hreinlega að finna sátta leið og Auður stóra systir fór með og ætlar fylgjast með litla mömmu stráknum...svo þau eru í sundi.

Ég ætlaði að setjast hér niður skrifa fyrr í dag en fór og skoðaði fréttir á mbl og þá sá ég að ein bensín hækkunin kom í dag og ég bara linkaði henni djö hvað ég er að verða fúl yfir þessum endalausu hækkunum á eldsneiti ég bara gæti gargað Angry.

Ég er auðvita búin að kíkja á blogg hjá vinum í dag og sá alveg rosalega góða fæslu hjá Helgu Magg þetta er eins svona falleg fæsla um ofvirkan strák langar að linka henni hér http://helgamagg.blog.is/blog/helgamagg/ langar að byðja ykkur sem ekki hafið lesið að lesa,þetta er svona málefni sem alltaf þarf að halda á lofti,þetta eru börnin okkar,vona Helga mín að þetta sé í lagi.

 

En jæja það er ekki meira sem ég man eftir.

Kveðja Heiður.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

hæ hæ það var nú gott að það voru rólegheit hjá þér í dag,ekki veitir af svona einstaka sinnum,en svo er bara að hittast við tækifæri

kvitt fyrir mig  og koss til þín

kv gumpurinn

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 18.6.2008 kl. 19:59

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Já Ágústa þurfum endilega að hittast fljótlega það er nú ekki eins og það sé mjög langt á milli okkar...knús og koss til þín

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 18.6.2008 kl. 20:36

3 Smámynd: Hulla Dan

Bensín... BÐÖÖÖ.
Bæði bensín og olía eru ógeðslega dýr hérna, sennilega dýrari en hjá ykkur.
Og við erum gjörsamlega háð bíl, því er nú anskotans ver og miður.

Las pistilinn hennar Helgu... Takk fyrir að benda á hann.

Knús á þig inn í nýjan dag.

Hulla Dan, 19.6.2008 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband