Hér er lķtill

kisu strįkur sem er eins įrs hann Sokkur Gķslason.

Sokkur og fleyra 013

Hér er Sokkur bara rétt 2 mįnaša.

Sokkur og fleyra

En svo er lķfiš svo yndilegt.

Annars er allt gott aš frétta Sverrir Breišfjörš ętlar aš fara ķ maražonniš meš Valdimar bróšir og ętlar hann 3 kilómetra hann er mikiš spenntur fyrir žessu eins og hann segir viš bręšurnir ętlum saman Smile.

En nś er ašeins fariš aš skķrast ķ skólamįlum nś vitum viš hver kennir Įstu žaš er kona sem viš žekkjum og Įsta žekkir börnin hennar og er žaš allt frekar hjįlplegt Sverrir veršur meš sama kennara og sķšustu 2 įrin og er ég mikiš fegin žvķ Aušur fęr kennara sem mér lķst vel į og vissum viš žaš viš skólaslit og žaš sem okkur finnst svo snišugt viš Aušar kennara er aš konan hans kenndi Auši ķ 4 skólaįr aš mig minnir og reindist hśn Auši svo vel og ég sį alltaf eftir henni Auši finnst žetta bara fyndiš,ég ętla svo aš hringja og vita hvernig veršur meš sér mįlin hennar Aušar žaš er allt ķ óvissu enn og nś vil ég bara fį aš vita žetta.

Jęja žetta er ekki lengra ķ dag svo ég kveš ķ bili.

Kvešja Heišur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Įgśsta Bjarnadóttir

kvitt fyrir innlitiš,hvernig vęri aš viš hittumst fljótlega

kv gumpurinn

Anna Įgśsta Bjarnadóttir, 18.8.2008 kl. 11:48

2 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Įgśsta bara endilega sem fyrst...ekki spurning.

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 18.8.2008 kl. 11:50

3 Smįmynd: Sigrśn Žorbjörnsdóttir

Vonandi fer allt aš komast į hreint Heišur mķn. Vont aš žurfa aš bķša svona.

Afmęliskvešja frį okkur og Simba til Sokks

Sigrśn Žorbjörnsdóttir, 18.8.2008 kl. 23:48

4 Smįmynd: Hulla Dan

Dįsamlegur ksi.

Vona aš allt fari į besta veg.

Knśs inn ķ vikuna.

Hulla Dan, 19.8.2008 kl. 06:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband