Minning.

Í dag 19 Ágúst er eitt ár liðið frá því að Himmi okkar dó,

Söknuðurinn Svo mikill strákurinn sem alltaf átti bors var alltaf svo kátur og hress.

hilmar

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kerta síðan hans Himma er hér í link til hliðar og myndi það gleðja mikið að sjá ljós þar.

Kveðja Heiður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Elsku fjölskylda...

Hulla Dan, 19.8.2008 kl. 09:44

2 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

kæra fkölskylda við hugsum til ykkar  

kv fjölsk á Dalbrautinni

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 19.8.2008 kl. 11:11

3 Smámynd: Dísa Dóra

Knús á ykkur elsku fjölskylda - hugsa til ykkar

Dísa Dóra, 19.8.2008 kl. 11:28

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Mínar dýpstu samúðarkveðjur kæra fjölskylda.

Elísabet Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 13:07

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.8.2008 kl. 15:09

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Minningin lifir með ykkur, kæra fjölskylda.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 19.8.2008 kl. 18:05

7 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Elsku vinir mínir ég vonast til að geta kíkt á ykkur í kvöld þegar þið eruð komin heim þó ekki nema til að gefa ykkur knús.

Maður getur ekkert sagt eða gert til að breyta líðan ykkar en ég er til staðar ef þið þurfið á mér að halda.

Ásta Björk Hermannsdóttir, 19.8.2008 kl. 18:37

8 identicon

hlýjar kveðjur og knús til ykkar....búin að hugsa mikið til ykkar í dag ..... vona að þið hafið reynt að hafa það sem best og knúsast sem mest....

saknaðarkveðjur að norðan

Dísa og co 

Dísa (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 21:31

9 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Takk fyrir góðar kvðjur þetta styrkir mann,er alveg ferðlega þreitt og lúin eftir daginn skrifa á morgunn eða fljótlega...

Knús til ykkar allra. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 19.8.2008 kl. 22:11

10 Smámynd: Ragnheiður

Heiður mín, ég var að reyna að setja inn myndirnar á moggabloggið en það er eitthvað að stríða mér. Ég held áfram að reyna og ef það gengur ekki þá sendi ég þær í emaili.

Ég ætla reyndar að fara uppeftir á eftir og taka myndir þá.

Takk fyrir daginn í gær elsku Heiður, samveran hjálpar svo mikið þegar erfiðu dagarnir koma.

Ragnheiður , 20.8.2008 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband