Jæja fæsla hér.

Laugardagur þá er nammidagur það fer ekki framm hjá mér neitt börnin láta vita af því og er búið að redda vikuskamtinum af svoleiðins gúmmilaði.

Sverrir Breiðfjörð fór með Valdimar í morgunn og hlupu þeir bræður 3 KM í Reykjavíkur maraþon ég er ferðlega monntin af mínum 8 og 1/2 árs gutta Cool.

Sverrir í maraþon 23,ágúst 2008 001

 

 

 

 

 

 

 

 

Hann vildi endilaga sýna smá takata hér heima.

Sverrir í maraþon 23,ágúst 2008 002

 

 

 

 

 

 

 

 

 hann var númer 7428 svo það sé á hreynu.

Sverrir í maraþon 23,ágúst 2008 003

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo var það málið hann fékk verðlauna pening.

 

Í gær var svo skólinn settur og byrjar slagurinn á mánudaginn ég fór í viðtal hjá Auði og Ástu og gekk að vel ég veit að Auður fær 5 tíma á viku í sérkennslu mér finnst það frekar lítið ég á svo að hitta sér kennarann hennar á mánudags morgunn og þá veit ég meira hvernig þetta verður í sérkennslumálunum hennar,svo fórum við Sverrir á setningar athöfn í sal skólans.

Jæja ég veit ekki hvað ég á að segja meira í bili ætla bara að halda áfram að vera monntin af strákunum mínum.

 

PS jú ætlaði auðvita að segja hvað handbollta strákarnir eru frábærir og hvað maður er stoltur af því að vera íslendingur núna....vona bara að þetta gangi allt upp í GULL hjá þeim.

 

Kveðja Heiður. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

blessuð Heiður,takk fyrir síðast á skólasetningunni,ég er á leið til þín eftir helgi verð bara að kíkja aðeins,hann er bara flottastur hann Sverrir og þú mátt alveg vera rígmontinn af honum

bestu kveðjur til ykkar

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 23.8.2008 kl. 21:42

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Flottur með verðlaunapeninginn sinn.

Ef þú heyrir mikil gól í fyrramálið, þá er það bara ég að horfa á leikinn! Áfram Ísland!

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 23.8.2008 kl. 22:37

3 identicon

Blessuð Heiður

Mér skildist á þeim Ágústu og Ástu að sumarfríið væri búið og nú ættum við að fara að hittast aftur vikulega mér líst bara vel á það á ekki að láta sjá sig ?

Helga Guðrún Sævarsdóttir (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 15:23

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú mátt líka vera stolt .  Æðislegur strákurinn.

Knús

Elísabet Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 22:06

5 identicon

Sæl Heiður. Sverrir er flottur í bolnum og með verðlaunapeninginn. Þeir stóðu sig vel bræður eins og við var að búast.

Kveðja af norðurlandi.

Sigga (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 19:02

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þú mátt sannarlega vera stolt af stráknum þínum.

Magnús Paul Korntop, 30.8.2008 kl. 01:20

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með strákinn. Fínt að stelpan þín fær sérkennslu, það verður víst ekki á neitt stólað í þeim efnum.

Helga Magnúsdóttir, 1.9.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband