Stutt fęsla hér.

Jęja dagurinn ķ gęr var erfišur og fann mašur fyrir miklum söknuši en hann var ekki eins erfišur eins og fyrir įri sķšan enda var žaš svo hryllilega erfišur dagur aš žaš gat ekki oršiš jafn erfitt.

Takk fyrir allar kvešjur hér ķ gęr žaš hjįlpar mikiš...žiš eruš ómetanleg....Kissing

Viš fórum ķ englasteina og keyptum leišislukt til aš setja į leišiš og klumpur settur undir til aš grafa nišur en fyrir var lukt sem viš keyptum en hśn var svo svört og ekki til neins prķši fyrir strįkinn okkar og get ég bara alls ekki lżst žvķ hvaš ég var glöš aš geta tekiš žessa ljótu lukt og sett nżja žaš nęstum bjargaši deginum.

En svo var stefnan tekin ķ kirkjugašinn meš smį viškomu į bensķnstöš en žaš vantaši skóflu til aš geta sett luktina nišur og fór Gķsli inn og viš bišum og bišum og svo bišum viš enn lengur og skildi ég ekki hvaša vošalegan tķma tęki aš fį eina skóflu en svo kom Gķsli loksins meš žetta lķka svakalega flotta sandsett žaš var ekki neitt annaš til en svo var fariš ķ garšinn og žar hittum viš Röggu,Steinar,Hjalta og Anķtu og svo var ašeins hlegiš af sandsettinu og svo var luktin sett į sinn staš fyrir var komin nżr engill og hvķtir steinar sem Ragga og Hjalti settu um daginn og setti Ragga rósir viš gengum svo um og skošušum legstein sem Ragga vildi sżna okkur,en svo var haldiš heim til Röggu og Steinars og fengiš sér kaffi og eitthvaš meš og žar komu fleyri....žaš var rosalega gott aš hittast og ég held aš žaš hefi hjįpaš okkur öllum.

Leišiš hans Himma 19,08,08

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er ég bśin aš fį mynd af leišinu frį žvķ ķ gęr.

 

En žegar ég kom heim sótti į mig svo mikil žreita aš ég var alveg ónżt ķ gęrkvöld.

En annars allt gott lęt heyra frį mér fljótlega....kvešja Heišur.

Jį eitt enn ég tók myndavélina meš og ętlaši aš taka mynd en ég var svo įnęgš meš nżju luktina aš ég gleymdi žvķ og ętlaši ég aš stela mynd sem Ragga er meš og nei žaš er ekki einu sinni hęgt aš stela hjį henni en Ragga ętlar aš redda mynd og senda mér eša ég fę mynd. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Žaš viršist vera innbyggš afritunarvörn į hinu blogginu..žaš er skrżtiš. Svo virkar ekki myndadótiš hjį moggablogginu

Ragnheišur , 20.8.2008 kl. 19:13

2 Smįmynd: Ragnheišur

Ég held aš mér hafi tekist aš senda žér žetta ķ emaili

Ragnheišur , 20.8.2008 kl. 19:17

3 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

hehe Ragga ég fę myndir viš tękifęri...samt leišinlegt fyrir mig aš geta ekki stoliš...

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 20.8.2008 kl. 19:18

4 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Yndislegt aš heyra aš žiš hafiš įtt svona góšan dag saman Heišur mķn.
Kvešja til žķn og žinna
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 20.8.2008 kl. 19:49

5 Smįmynd: Ragnheišur

Heišur, prófašu aš stękka myndina meira og birta hana aftur

Ragnheišur , 20.8.2008 kl. 20:25

6 Smįmynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 22:35

7 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

USS ég er klaufi į öllum puttum og tekst ekki aš stękka myndina .

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 20.8.2008 kl. 23:15

8 Smįmynd: Ragnheišur

Heheh jį ok...žaš veršur aš hafa žaš.

Ragnheišur , 21.8.2008 kl. 00:44

9 Smįmynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 21.8.2008 kl. 06:31

10 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Velkomin Ditta til mķn į blogglista

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 21.8.2008 kl. 08:59

11 Smįmynd: Anna Įgśsta Bjarnadóttir

 knśs og kossar til ykkar,hafiš žaš sem allra best

kv fjölsk į Dalbrautinni

Anna Įgśsta Bjarnadóttir, 21.8.2008 kl. 10:59

12 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Innlitskvitt  og gott žiš įttuš góšan dag kv. Gušborg

Gušborg Eyjólfsdóttir, 22.8.2008 kl. 23:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband